THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN “LÃO LÀNG” GẶT HÁI “MƯA” GIẢI THƯỞNG TẠI SỰ KIỆN VARS AWARDS 2024 

04-07-2024 09:23

Chiều ngày 29/6, tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, sự kiện VARS AWARDS 2024 đã diễn ra với sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VnREA), Bộ Xây dựng và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS). Trong sự kiện lần này, Đất Xanh Miền Bắc đã gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá, tiếp tục chứng minh được vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản. 

Giải thưởng tôn vinh giá trị Người và Nghề Môi giới bất động sản

VARS AWARDS là một sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản. Đây không chỉ là một dịp để vinh danh mà còn là động lực để các đơn vị tiếp tục phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp và có nhiều đóng góp tích cực cho thị trường. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng), nhấn mạnh rằng hoạt động môi giới bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao dịch và đảm bảo chất lượng các giao dịch trên thị trường. Điều này góp phần vào sự phát triển và ổn định của thị trường bất động sản.

Mỗi năm, đội ngũ môi giới kết nối hàng triệu giao dịch với giá trị lên đến hàng triệu tỷ đồng. Đội ngũ thực hiện tư vấn, hỗ trợ khách hàng và nhà đầu tư trong việc tìm hiểu về thị trường, giấy tờ, thủ tục để đưa ra các quyết định giao dịch. Điều này tạo ra một kênh thông tin an toàn, đảm bảo thông tin trong giao dịch, giúp người mua giảm thiểu rủi ro. Đồng thời, đội ngũ môi giới còn bảo vệ lợi ích hợp pháp của người dân và những người yếu thế trong quá trình giao dịch bất động sản.

Ông Hoàng Hải ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ Môi giới bất động sản trong việc phát triển thị trường bất động sản Việt Nam

Sự kiện đã tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trong thị trường bất động sản Việt Nam, từ đó, nhanh chóng đưa thị trường bất động sản Việt Nam vượt qua khó khăn, bước vào thời kỳ ổn định, phát triển mới.

Thông qua sự kiện, VARS tôn vinh giá trị Nghề và Người Môi giới bất động sản việt Nam. Nâng cao năng lực cạnh tranh và khuyến khích, động viên, định hướng các doanh nghiệp Môi giới bất động sản, nhà Môi giới bất động sản tại Việt Nam xây dựng và phát triển chuyên nghiệp theo các chuẩn mực quốc gia và Quốc tế.

Những nỗ lực vượt “siêu bão” thị trường trong năm 2023

Năm 2023, thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua những khó khăn lớn, tiếp nối đà đi xuống của thị trường từ năm 2022, do ách tắc pháp lý và hạn chế về nguồn vốn. Nguồn cung lẫn thanh khoản giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp địa ốc bị nhấn chìm trong tình trạng ảm đạm của thị trường. Tại giai đoạn khó khăn này, các doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản là nhóm bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Không ít doanh nghiệp, nhà Môi giới bất động sản đã phải rời bỏ thị trường. Đất Xanh Miền Bắc cũng không nằm ngoài cơn sóng này khi phải đối mặt với những biến động lớn trong ba tháng đầu năm 2023. Đơn vị phải thực hiện tái cấu trúc và có những điều chỉnh mạnh mẽ về hệ thống nhân sự.

Bằng quyết tâm và ý chí của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn bộ hệ thống nhân sự, Đất Xanh Miền Bắc đã đi ngược chiều gió, đương đầu với thách thức và thậm chí là dẫn đầu về đích. Công ty đã xuất sắc đứng vững và duy trì vị thế bất động sản số 1 trên thị trường, với thị phần số 1 toàn miền Bắc và khu vực Bắc Trung Bộ. Những nỗ lực này được thể hiện qua những con số tổng kết năm 2023, Đất Xanh Miền Bắc đã phân phối gần 200 dự án, giao dịch thành công hơn 2.000 sản phẩm và phục vụ gần 5.000 khách hàng trên thị trường.

Thành quả xứng đáng dành cho những chiến binh Đất Xanh Miền Bắc 

Minh chứng cho nỗ lực vượt qua khó khăn, tại Lễ Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024, Đất Xanh Miền Bắc tự hào được xướng tên trong hạng mục vinh danh “Cầu Vàng”. Đây là giải thưởng danh giá nhất dành cho doanh nghiệp môi giới bất động sản mang tầm thương hiệu quốc gia, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội. 

Đất Xanh Miền Bắc vinh dự nhận được danh hiệu “Cầu Vàng” danh giá

Danh hiệu “Cầu Vàng” được trao cho doanh nghiệp Môi giới bất động sản tiêu biểu được đánh giá là giải thưởng danh giá nhất VARS AWARDS 2024, mang tầm thương hiệu Quốc gia

Chưa dừng lại ở đó, các tướng lĩnh Đất Xanh Miền Bắc là những người đầu tiên được xướng tên trong hạng mục Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu & xuất sắc Việt Nam 2024. Hạng mục vinh danh  “Nhà Môi giới bất động sản Xuất sắc” đã gọi tên Bà Phạm Thị Việt Hà - Giám Đốc Kinh doanh cao cấp - Sàn Kinh doanh cao cấp, Bà Trần Thị Thuỳ Dương - Giám đốc Sàn Nam Hà Nội và Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Giám đốc sàn Thăng Long. 

Những nữ tướng được trao giải “Nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2024

Thêm nữa, danh hiệu “Nhà Môi giới Tiêu biểu” đã được trao cho Ông Hàn Văn Huynh - Giám đốc Sàn Kinh doanh cao cấp và Ông Nguyễn Ngọc Tuyền - TGĐ DMH Group. Đây là thành quả xứng đáng chứng minh bản lĩnh của những người dẫn đầu trong một năm đầy thách thức, đồng thời khẳng định đóng góp tích cực của họ cho sự phát triển của nghề môi giới và thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc cũng vinh dự được nhận giải thưởng danh giá “Doanh nghiệp Môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2023". Tổng Giám đốc của Bất động sản Bắc Bộ, ông Nguyễn Ngọc Dinh cũng xuất sắc đạt danh hiệu “Cánh Buồm Vàng”, khẳng định sự nỗ lực vượt khó và tài năng lãnh đạo của ông trong việc dẫn dắt tập thể vượt qua những thách thức và đạt được những thành tựu xuất sắc trong năm 2023. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho cá nhân ông, mà còn là bảo chứng cho sự chuyên nghiệp, uy tín và tinh thần bền bỉ của tập thể Bất động sản Bắc Bộ.

Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh xuất sắc đạt danh hiệu “Cánh Buồm Vàng” tại sự kiện

Những thành tựu này đến từ chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ và còn là minh chứng cho sự gan lì, cần mẫn, tinh thần trách nhiệm và đam mê với nghề của từng thành viên trong đội ngũ. Những giải thưởng danh giá tại VARS AWARDS 2024 là sự công nhận xứng đáng cho sự bền bỉ, cống hiến và tinh thần vượt qua mọi thách thức của những người thuyền trưởng và toàn bộ tập thể Đất Xanh Miền Bắc. Thông qua đó tiếp thêm động lực cho toàn thể đội ngũ vượt qua thách thức và bứt phá mọi giới hạn để đạt được những thành tựu lớn trên chặng đường phát triển của tập đoàn trong tương lai.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !